Tuổi thanh xuân 1

Đây là một bộ phim được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn truyền thông giải trí CJ E&M Hàn Quốc. Một bộ phim đã gây sốt trong giới trẻ bởi nội dung cũng khá gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Bộ phim xoay quanh khoảng thời gian sinh viên và tình yêu của Linh (Nhã Phương thủ vai) và Junsu (Kang Tea OH thủ vai).


Đây thực sự là một trải nghiệm không chỉ với hai linh hồn của bộ phim mà còn với những nhân vật khác, bởi họ đã trải qua những khoảng thời gian đầu tiên và không lặp lại lần thứ hai. Những chàng trai, cô gái ấy đã có những năm tháng tuổi thanh xuân đầy ắp niềm vui, tiếng cười ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, sự trưởng thành của họ theo thời gian và sự quay trở về quê hương.


Cùng khi đó, xuất hiện một chuyện tình tay ba giữa Linh và Junsu, Khánh (Hồng Đăng). Tuy Linh và Junsu yêu nhau, họ đã từng trải qua những kỷ niệm khó quên nhưng khi về Việt Nam, Linh đã kiên quyết nói lời chia tay Junsu để quay lại với Hồng Đăng, một phần là do sự phản đối của mẹ Linh. Thế nhưng, câu chuyện đã kết thúc để lại nhiều xúc cảm trong lòng người xem bởi hoạt cảnh khi kết phim, Khánh đã giới thiệu với mọi người rằng Linh là bạn gái của Junsu. Tuy để lại nhiều dấu chấm hỏi trong lòng người xem song bộ phim cũng được xếp vào danh hiệu "những bộ phim đáng xem của năm".

Tuổi thanh xuân 1
Tuổi thanh xuân 1
Tuổi thanh xuân 1
Tuổi thanh xuân 1

Top 5 Bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt trong năm 2016

  1. top 1 Zippo, Mù tạt và em
  2. top 2 Tuổi thanh xuân 1
  3. top 3 Tuổi thanh xuân 2
  4. top 4 Những ngọn nến trong đêm phần 2
  5. top 5 Hôn nhân trong ngõ hẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy