IceHotel, Thụy Điển

Icehotel là một khách sạn được xây dựng lại hàng năm bằng băng tuyết ở làng Jukkasjärvi, phía bắc Thụy Điển, cách Kiruna khoảng 17km. Khách sạn, bao gồm cả ghế và giường, được xây dựng từ những khối băng tuyết lấy từ sông Torne gần đó ngay cả những chiếc ly đựng đồ uống trong quán bar của khách sạn cũng được khắc bằng băng. Các nghệ sĩ được mời để tạo ra các phòng và đồ trang trí khác nhau bằng băng. Icehotel ở Jukkasjärvi được biết đến là khách sạn băng và tuyết lớn nhất thế giới, trải rộng trên khoảng 6.000 mét vuông.


Mỗi dãy phòng là duy nhất và kiến trúc của khách sạn được thay đổi mỗi năm. Icehotel chỉ tồn tại từ tháng 12 đến tháng 4 và đã được liệt kê là một trong Bảy kỳ quan của Thụy Điển. Khách sạn băng ở Thụy Điển mang đến cho bạn cơ hội đắm mình trong tác phẩm nghệ thuật sắp đặt băng giá. Mỗi căn phòng băng giá là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trưng bày các thiết kế của một số nghệ sĩ tài năng nhất thế giới. Vào ban ngày, các phòng là một phần của bảo tàng, và vào ban đêm, chúng biến thành phòng dành cho khách. Mặc dù những căn phòng có sương giá và lạnh lẽo, những chiếc giường được lót bằng lông tuần lộc và thêm túi ngủ ấm áp.


Ngày nay, Icehotel có tổng cộng khoảng 120 phòng, được chia thành khoảng 50 "phòng lạnh" và phần còn lại là "phòng ấm". Trong 30 năm qua, khách sạn băng nằm ở làng Jukkasjärvi đã mở rộng để trở thành trung tâm hoạt động ngoài trời và trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng quanh năm. Icehotel là một trong những điểm thu hút hàng đầu thế giới, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.


Website: https://www.icehotel.com/

IceHotel,Thụy Điển
IceHotel,Thụy Điển
IceHotel,Thụy Điển
IceHotel,Thụy Điển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy