Khách sạn Giraffe Manor, Kenya

Giraffe Manor là một khách sạn boutique độc quyền, thuộc sở hữu của The Safari Collection. Giraffe Manor là nơi bạn có thể làm quen và ngắm nhìn những chú hươu cao cổ Rothschild quý hiếm và thưởng thức cảnh quan đẹp như một tranh vẽ. Với diện tích là 140 hecta rừng tự nhiên ở vùng ngoại ô Langata Nairobi, đó là một trong những địa điểm thú vị cho những lữ khách khắp nơi đổ xô đến Đông Phi bắt đầu mùa đi săn. Giraffe Manor tuyệt đẹp với mặt tiền và nội thất trang nhã, thanh lịch tạo nên một sức hấp dẫn lạ thường. Tại Giraffe Manor chúng ta bắt gặp những chú hươu cao cổ rất thân thiện đối với con người.


Đôi khi bạn sẽ bắt gặp cảnh chúng nhìn chằm chằm vào cửa sổ phòng của bạn, và rất hay thò đầu vào ô cửa sổ phòng ăn sáng. Đây là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể vừa tận hưởng thiên nhiên lại có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa được chụp ảnh với những chú hươu cao cổ. Giraffe Manor là một khách sạn mang tính biểu tượng của châu Phi, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, nằm ở phía tây nam Nairobi.


Đặc biệt, trong trang viên rộng rãi của khách sạn Giraffe Mano, có một đàn hươu cao cổ thuộc giống Rothschild quý hiếm đã sinh sống nhiều năm qua. Những chú hươu này được phép đi lang thang khắp nơi quanh khách sạn, trong khu vườn do trung tâm bảo vệ hươu cao cổ hoang dã Châu Phi xây dựng. Khách sạn có khoảng 10 phòng hạng sang, chỉ phục vụ được tối đa 25 du khách một lúc nên nơi này thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Hầu hết các bữa ăn của du khách đều được phục vụ ở nơi có cửa sổ view thẳng ra vườn, và khách sạn cũng hoàn toàn khuyến khích khách gần gũi với những chú hươu, nhưng chỉ được cho chúng ăn một số thực phẩm nhất định.


Website: https://www.thesafaricollection.com/

Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
Khách sạn Giraffe Manor, Kenya
Khách sạn Giraffe Manor, Kenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy