Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ

Trải nghiệm du lịch tốt nhất thế giới không phải lúc nào cũng đi kèm với 5 sao. Ưa thích một phòng ngủ của khách sạn trong không khí bất ngờ nhất chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy quên đi những lựa chọn chỗ ở sang trọng khi chúng tôi mang đến cho bạn những khách sạn độc đáo trên toàn thế giới để có trải nghiệm lưu trú tốt hơn và thú vị hơn. Ascher Cliff là một nơi tuyệt vời như thế để bạn ghé thăm. Hãy tưởng tượng đi bộ đường dài theo cách của bạn trong ba giờ để đến một nơi để ăn? Ẩn mình bên sườn núi quyến rũ, nhà hàng này là một trong những Khách sạn không bình thường nhất Thế giới.


Khách sạn Ascher Cliff được xây dựng bên vách núi đá Ascher thuộc dãy Alps ở Thụy Sĩ thật sự cuốn hút du khách không chỉ về ẩm thực, con người mà cảnh quan nơi đây là điều đặc biệt nhất, đó là phong cảnh chuyển đổi một cách đột ngột từ đồi núi thấp đến địa hình núi cao hiểm trở hoặc ấn tượng, đáng chú ý là như dãy núi đá Mighty cao hơn 2.500 m với mực nước biển có nhiều khe sâu, hiểm trở, thung lũng dốc và đứng. Nếu bạn muốn có trải nghiệm mới cho những kỳ nghỉ thì Ascher Cliff là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Bạn vừa có thể ăn uống và nghỉ ngơi lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Alps. Ascher Cliff là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích cảm giác mạnh. Khách sạn này nằm ở sát sườn của vùng núi Alpstein, cách mặt biển 2500 mét. Không có gì sánh bằng khi bạn được thả mình trên cao ngắm nhìn các dãy núi đội mây và “thưởng thức” cảm giác sợ hãi “độc nhất” chỉ có ở Ascher Cliff.


Website: https://aescher.ch/

Khách sạn Ascher Cliff
Khách sạn Ascher Cliff
Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ
Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy