Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort, Hàn Quốc

Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort nằm trên một vách đá cao cạnh bãi biển Jeongdongjin, nổi tiếng là nơi có cảnh bình minh đẹp nhất ở Hàn Quốc. Được cho là khách sạn đầu tiên trên thế giới được thiết kế như một con tàu du lịch, Sun Cruise Resort and Yacht dài hơn 500 feet và cao gần 150 feet. Hoàn chỉnh với 211 phòng, sáu nhà hàng, một khu vườn điêu khắc và một sân bóng chuyền, chiếc thuyền khổng lồ bị đặt nhầm chỗ nằm trên đỉnh một vách đá cao một cách kỳ lạ để tạo ấn tượng rằng nó đang mắc cạn.


Sun Cruise Resort dài hơn 500 feet và cao gần 150 feet. Khách sạn có 211 phòng, sáu nhà hàng, một khu vườn điêu khắc và một sân bóng chuyền, khách sạn có thiết kế như chiếc du thuyền khổng lồ được đặt nằm trên đỉnh một vách đá cao một cách kỳ lạ để tạo ấn tượng như đang mắc cạn. Khu nghỉ mát này nổi tiếng khắp khu vực nhờ vẻ đẹp bắt mắt và nó tận dụng tối đa lợi thế bằng cách phát âm thanh của tiếng chim kêu và tiếng sóng biển để bắt chước trải nghiệm thực tế khi chèo thuyền trên du thuyền mà không bị say sóng.


Khách sạn trên thuyền Sun Cruise Resort cũng có một quầy bar xoay để mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh cảnh bình minh nổi tiếng của Jeongdongjin. Du khách có thể uống nước và tận hưởng một ngày trên bãi biển riêng, hay tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí khác như trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Đồng thời khách du lịch cũng có thể thưởng thức đặc sản địa phương tại Horizon, nhà hàng có tầm nhìn ra quang cảnh biển rộng lớn hoặc nghỉ lại phòng và tận hưởng dịch vụ phòng chất lượng cao.


Website: https://www.esuncruise.com/

Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc
Khách sạn du thuyền Sun Cruise Resort , Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy