JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp

top 1
Linh Chu

Đúng như tên gọi của mình, JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp chuyên về phụ kiện tranh treo tường canvas trong gia đình với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng phong phú, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đa dạng chủ đề, hình ảnh design sáng tạo. Đội ngũ nhân viên với tinh thần nhiệt huyết sẽ đưa đến cho bạn set tranh độc đáo, mới lạ trong vòng một nốt nhạc. Đó là những bộ tranh đầy màu sắc, ý nghĩa, cũng như khác biệt mà JenHouse muốn mang lại cho khách hàng yêu quý.

Tranh in trên vải canvas, vân vải mịn, tranh in sắc nét, trạnh canvas của shop có thể sử dụng đến tận mấy năm, và sẽ không là vấn đề gì khi tranh bị vẩy nước trúng, shop sẽ bảo hành cho quý khách, nếu tranh bị xuống màu, hay do ảnh hưởng nhiệt độ, độ ẩm làm tranh bị bùng. Khung tranh dày, mỏng đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Dễ dàng, tiện lợi cho việc lắp đặt khi JenHouse đã sử dụng đinh ba chân chuyên dụng.


JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Tranh Canvas hoạ tiết hoa màu sắc sống động, dễ thương và những đường nét phác hoạ tinh tế. Sản phẩm này là lựa chọn khá phù hợp cho những ai đang kiếm tìm một bức tranh độc đáo cho không gian của mình. Với giá cả dao động trong khoảng từ 150.000 - 2.000.000 đồng tùy thuộc vào giá trị từng mặt hàng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một sản phẩm ưng ý.

Không ngoa khi nói rằng JenHouse là địa chỉ chuyên phụ kiện trang trí tại gia đang "sốt sình sịch" được nhiều anh chị em yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TP.HCM hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0976 107 037

Email: jenhouse.contact@gmail.com

Website: https://www.jenhouse.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tranhtreotuongcanvascaocap/

    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    Nguyen Thuy 2018-10-14 14:52:24
    Mình đã mua tranh ở Jenhouse, tranh rất đẹp và giá thành rẻ hơn nhiều shop khác

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy