Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change

Nhắc đến những thương hiệu chuyên về phụ kiện trang trí thời thượng hiện nay trong các outfit nội thất của người dân Sài thành thì không thể thiếu The Change. Có thể nói The Change là ngôi nhà tranh canvas treo tường "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu. Shop có từng đợt tranh mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set tranh mình yêu thích đâu!


Chẳng cần tốn tiền vào những món đồ phụ kiện xa xỉ, bạn có thể tự tay trang trí nhà vừa độc đáo vừa cá tính mà không hề tốn kém với những bộ tranh canvas mang phong cách sang trọng, hiện đại, được thiết kế bởi chính đội ngũ designers nhà The Change cực tài năng và tâm huyết, nhiều kích cỡ, hình hài, các bộ tranh (bộ một bức, bộ hai bức, bộ ba bức, combo to nhỏ..) đa dạng.

Cấu tạo của một bức tranh Canvas nói chung:

  • Vải Canvas: Có độ bền cao với trọng lượng nhẹ, họa tiết in trên vải Canvas rất sắc nét, không bị ra màu khi giặt, chống thấm rất tốt.
  • Mực dầu: Cho độ bền màu cao, khi gặp nước không bị lem. Hình ảnh được in ra kết hợp với vải Canvas có độ chi tiết cao.
  • Khung tranh: Làm từ nhựa Composite có tính cơ lý cao hơn nhựa thông thường, bảo vệ bức tranh hoàn thiện với khả năng chịu lực, chịu nén, uốn, chống trầy xước và chịu nhiệt rất tốt.


Tranh có đinh chuyên dụng ba chân để treo tranh mà không cần khoan đục phức tạp, lau chùi hiệu quả và treo dễ dàng không hư tường.


Mẫu mã mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. Các bạn ở miền trung, bắc hay miền nam nếu yêu thích đều có thể order được. Nhân viên shop trả lời tin nhắn nhanh, thân thiện và ship hàng đúng ngày cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn thì shop sẽ check hàng và báo giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909 600 086

Email: info@thechange.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thechange.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
    Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
    Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
    Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy