Lala Shop

top 4
Đặng Duy Trai

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Lala Shop sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất. Các dòng sản phẩm trang trí nội thất tại Lala Shop đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt là tranh treo tường, một sản phẩm bán chạy nhất tại đây. Sử dụng công nghệ đốt mực ngay trên mặt nên màu sắc cực kì rực rỡ, trung thực và sắc nét.


Tranh canvas tại Lala Shop từ nhẹ nhàng dễ thương đến cá tính, từ đơn sắc đến đa sắc màu, từ thiên nhiên hoa lá đến thành thị nhộn nhip, từ tranh cổ điển đến hiện đại, từ từu trượng đến tối giản. Chất lượng tranh tại cửa hàng cũng rất tốt, không có gì bàn cãi, tranh nhẹ, màu sắc bền màu. VAWA Decor luôn tư vấn cho khách hàng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với sở thích của khách hàng. Giá cả tranh canvas tại Vawa Decor cũng hợp lý, phù hợp với chất lượng tranh.


Với tiêu chí “Không chỉ khách hàng đến với mình một lần”. Lala Shop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến những không gian hoàn hảo nhất, tạo ấn tượng cho không gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại:
0288 881 1616

Email: hotro@lala.com.vn

Website: https://lala.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shop.lala

Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy