Tranh canvas trang trí - The Cozy House

Có khi nào bạn đã cảm thấy nhàm chán với ngôi nhà có phần đơn sơ, mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ mua đồ trang trí tại gia uy tín tại TPHCM để tạo nên sự khác biệt cho mái ấm của mình? Vậy thì The Cozy House cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực tranh canvas. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, The Cozy House đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn sở hữu cho mình một set tranh hoàn mỹ nhất

Trên trang chủ cửa hàng, The Cozy House thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

The Cozy House khẳng định những "tác phẩm" các bạn nhận được sau khi làm đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".

Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, văn phòng làm việc hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Đây cũng là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện trang trí nội thất đẹp và chất nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47/27 Bùi Đình Túy, P24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0283 511 9308

Facebook: https://www.facebook.com/tranhthecozyhouse/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Tranh canvas trang trí - The Cozy House
    Tranh canvas trang trí - The Cozy House
    Tranh canvas trang trí - The Cozy House
    Tranh canvas trang trí - The Cozy House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy