Làng đào Nhật Tân

Hoa đào là thú chơi tao nhã và không thể thiếu của người Việt Nam trong Tết cổ truyền. Những cành đào tươi thắm xuất hiện trong mỗi gia đình vào dịp Tết đến, xuân về mang lại sự ấm cúng, gieo vào lòng người niềm vui, niềm tin yêu, hi vọng vào một năm mới an khang thịnh vượng. Không ai không biết đến làng đào Nhật Tân. Sở dĩ đào Nhật Tân nổi tiếng bởi vì nơi đây cho ra đời những cây bích đào có bông đỏ thắm, nụ to, cánh dày, vô cùng đẹp mắt.


Nằm ở quận Tây Hồ, làng đào Nhật Tân là một trong những vựa hoa nổi tiếng và lớn nhất miền Bắc. Cứ đến gần Tết, các vườn đào trong làng lại tấp nập khách đến xem hoa, chọn hoa và rất nhiều cô gái mặc áo dài đã đến đây để chụp ảnh. Đào Nhật Tân dưới bàn tay khéo léo của người dân đã được tạo đủ thế, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Ở đây cho ra đời những cành đào giá bình dân cho đến những gốc đào cổ có giá cả trăm triệu đồng.


Đến với làng đào Nhật Tân, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung ảnh đào nở rộ nơi đây. Những người chủ vườn sẽ dẫn bạn đi tham quan, tư vấn cho bạn mẫu cây ưng ý nhất.


Địa chỉ: Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Những cánh đào Nhật Tân khoe sắc chào đón mùa xuân về
Những cánh đào Nhật Tân khoe sắc chào đón mùa xuân về
Cận cảnh làng đào Nhật Tân lớn nhất cả nước
Cận cảnh làng đào Nhật Tân lớn nhất cả nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy