Làng mứt Xuân Đỉnh

Bánh kẹo, mứt là những món quà vặt không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, làng nghề Xuân Đỉnh thuộc quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) được nhiều người biết đến với truyền thống sản xuất kẹo mứt phục vụ cho Tết Nguyên Đán từ bao đời nay. Mỗi năm, chỉ riêng tại đây đã cung cấp hơn 600 tấn mứt kẹo cho thị trường. Điều đặc biệt ở đây chỉ làm mứt kẹo vào khoảng tháng 1 dương lịch, gần sát Tết cổ truyền. Vào những ngày này, chỉ cần đứng ở đầu cổng làng thôi cũng có thể ngửi thấy mùi thơm phức của mứt kẹo mới ra lò. Mứt Xuân Đỉnh luôn đem đến hương vị Tết cổ truyền quen thuộc trong từng nếp nhà.


Các sản phẩm chủ yếu của làng nghề là những loại mứt truyền thống như: mứt bí, mứt dừa, mứt gừng,... Nhưng để phù hợp với sự đa dạng về sở thích của người tiêu dùng nên tại đây cũng sản xuất thêm các loại mứt trái cây như: quất, cà chua, lê, sầu riêng,...


Tại làng mứt Xuân Đỉnh, quá trình sản xuất hầu như được làm thủ công nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Tùy vào công thức gia truyền của từng nhà mà các loại mứt sẽ có những hương vị khác nhau nhưng nhìn chung mứt Xuân Đỉnh có vị đặc trưng rất riêng so với nhiều loại mứt công nghiệp trên thị trường. Tuy bao bì đơn giản nhưng mỗi sản phẩm luôn đem đến hương vị truyền thống, nếu đã thưởng thức thì khó có thể mua mứt kẹo ở nơi khác.


Địa chỉ: Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

Mứt dừa dai giòn, thơm ngon
Mứt dừa dai giòn, thơm ngon
Mứt cà rốt ngọt ngào, đẹp  như một bông hoa xinh xắn
Mứt cà rốt ngọt ngào, đẹp như một bông hoa xinh xắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy