Làng nghề đồ gỗ nội thất mỹ nghệ Châu Phong

Khác với nhiều làng nghề mộc tại Hà Nội thường sản xuất hầu như mọi thứ thì làng nghề gỗ ở Châu Phong lại đi sâu vào các dòng đồ gỗ nội thất mỹ nghệ. Các sản phẩm chủ lực của làng tập trung vào bàn ghế gỗ, tủ gỗ như: bộ bàn ăn gỗ, ghế gỗ, bàn học, bàn làm việc, bàn thờ, tủ thờ, tủ quần áo gỗ,… Chất liệu chính để chế tác những sản phẩm này thường là các loại gỗ quý có độ bền đẹp với thời gian như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gụ...


Với đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ cao, những người nghệ nhân tài hoa của làng Châu Phong đã tạo ra những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, được chạm khắc tinh tế, vừa hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Chính điều này đã giúp thương hiệu Làng nghề đồ gỗ nội thất mỹ nghệ Châu Phong nổi tiếng gần xa, được khách hàng trên cả nước biết đến, dù làng nghề mới chỉ phát triển mạnh trong vài chục năm trở lại đây. Hiện nay, khoảng 90% người dân làng đã bỏ hẳn nghề làm nông và chuyên tâm vào nghề mộc.


Để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường mà nhiều nhiều làng nghề hiện nay đang gặp phải, hầu hết các xưởng ở Châu Phong đều trang bị máy hút bụi cỡ lớn để giảm bớt bụi trong quá trình mài cắt, giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động và tận dụng mùi gỗ cho việc trồng nấm.

Làng nghề đồ gỗ nội thất mỹ nghệ Châu Phong
Làng nghề đồ gỗ nội thất mỹ nghệ Châu Phong
Sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Châu Phong
Sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Châu Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy