Làng nghề tủ bếp Phú An

Làng nghề Phú An nằm ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội mới nổi lên với một cái tên mới “Làng nghề tủ bếp”. Cách trung tâm Hà Nội 30 km về phía tây, diện tích rộng tập trung hơn 200 xưởng làm tủ với hàng nghìn lao động của các xã, huyện lân cận, tập trung chính vào mặt hàng tủ bếp cung cấp chính cho thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sản phẩm tủ bếp Phú An đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường.


Không chỉ sản xuất các sản phẩm tủ bếp theo yêu cầu khách hàng, nhiều cơ sơ trong làng còn chuyên nhận tất cả các khâu, từ tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt tủ bếp. Các nguyên liệu sản xuất tủ bếp khá đa dạng, từ tủ gỗ tự nhiên đến tủ gỗ công nghiệp, tủ nhựa... đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường từ bình dân đến cao cấp.


Nhờ sự cẩn thận trong việc lựa chọn gỗ đầu vào và sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng sản phẩm, thương hiệu tủ bếp Phú An được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sự tiện lợi khi sử dụng và độ bền đẹp theo thời gian. Về làng Phú An hôm nay, ta thấy những dãy nhà khang trang, to đẹp được xây dựng lên, những xưởng đồ gỗ với tiếng máy, tiếng khoan hoạt động đêm ngày, minh chứng cho một làng nghề phát triển thịnh vượng.

Sản phẩm của làng nghề tủ bếp Phú An
Sản phẩm của làng nghề tủ bếp Phú An
Sản phẩm của làng nghề tủ bếp Phú An
Sản phẩm của làng nghề tủ bếp Phú An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy