Lừa chơi đánh cờ thế, xóc đĩa, bài bạc, lao vào tệ nạn xã hội

Một số bạn sinh viên ham chơi đá gà hoặc đánh cờ nên khi thấy ở vỉa hè có mấy trò này thường hay dừng lại xem, rồi bị gạ gẫm rủ rê chơi cùng. Giá cho mỗi ván đánh có thể là 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng… Nếu bạn thua, chắc chắn bạn mất tiền rồi, nhưng nếu bạn thắng bạn sẽ bị đuổi khéo đi: “Chú đến phá anh hả? Thôi lượn đi cho bọn anh xin miếng đất làm ăn…" Hoặc nếu thắng có thể bạn sẽ bị bọn chúng đánh thuốc mê vào tờ tiền bạn nhận được, chỉ một loáng bạn sẽ bị thôi miên và bị chúng sẽ lừa lấy hết tiền bạc, đồ có giá trị trên người bạn, thậm chí còn vay mượn tiền bạn bè cho chúng. Khi tỉnh lại thì bọn chúng đã cao chạy xa bay lâu rồi.


Là sinh viên xa nhà, các bạn có rất nhiều cám rỗ. Con đường đến với việc nghiện chơi cờ bạc lô đề đôi khi cũng chỉ rất đơn giản. Ví dụ như nay bạn bè rủ rê nhau đánh con lô số nào đó, nghe hấp dẫn khi nếu trúng ăn gấp nhiều lần. Ai rồi cũng dễ bị đồng tiền thu hút. Trúng một lần chắc chắn muốn nhiều lần khác. Hay lần này chơi ít tiền, lần sau chơi nhiều hơn để lãi nhiều hơn.. Chưa kể thua lại muốn gỡ. Với những vòng luẩn quẩn như vậy, việc xa ngã vào tệ nạn rất dễ xảy ra.


là sinh viên phải xa gia đình, không người quản thúc, tất cả mọi việc đều tự bạn tự quyết định. Bỗng chốc từ một vùng quê yên bình, bạn bước chân lên thành thị. Ở đây nhiều thứ tiện nghi, cái gì cũng có. Đi liền với sự đầy đủ, thì phố thị cũng đầy rẫy những cạm bẫy mà nếu bạn không làm chủ được mình, nó có thể kéo tuột bạn xuống hố lúc nào không hay. Do đó, bạn không chỉ cảnh giác với cờ bạc mà mọi thứ liên quan đến sự hấp dẫn đồng tiền. Nhiều sinh viên bị cuốn theo tệ nạn xã hội, như mại dâm để kiếm tiền... Để tránh xa được những tệ nạn đó trước hết bạn phải tự giác, đặt ra cho mình những quy tắc sống và nghiêm chỉnh chấp hành. Nên nhớ rằng bạn ra thành phố là để đi học, mục tiêu trước mắt của bạn là lĩnh hội kiến thức.

Lừa chơi đánh cờ thế, xóc đĩa, bài bạc, đá gà ở ngoài vỉa hè
Lừa chơi đánh cờ thế, xóc đĩa, bài bạc, đá gà ở ngoài vỉa hè
Sa ngã cờ bạc
Sa ngã cờ bạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy