Lừa theo hội Thánh chúa, hoặc tôn giáo lạ

Ngày nay, có rất nhiều hội nhóm mang tên không chính thống như Thánh Chúa, hoặc ẩn náu dưới một tôn giáo lạ nào đó, khiến nhiều người cả tin đi theo. Trước những diễn biến phức tạp của các nhóm tự xưng thành viên của “Hội Đức thánh Chúa Trời” thu hút mọi người trong đấy có rất nhiều sinh viên tham gia.


Các thành viên của nhóm thường tự xưng với một các tên ngút trời nào đó như “Hội Đức thánh Chúa Trời” xâm nhập vào trường học tuyên truyền, thu hút mọi người và xâm nhập vào cộng đồng sinh viên kêu gọi tham dự vào “Hội”. Theo những cơ quan chức năng, đấy đều là tổ chức tôn giáo chưa được pháp luật cho phép làm việc, là những hành động phi pháp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới việc công tác, học tập rèn luyện và sinh hoạt học sinh sinh viên; tác động xấu đến tới an ninh trật tự trong những trường học, cơ sở giáo dục cũng như cuộc sống gia đình thầy giáo, cô giáo và học sinh, sinh viên. Và nếu biến tướng sẽ trở nên rất nguy hiểm. Nhóm đối tượng trên hướng tới những người nhẹ dạ cả tin khiến nhiều người bỏ nhà cửa, gia đình, vợ chồng để đi chạy theo Hội Đức Thánh Chúa Trời và rất tôn thờ Chúa Trời.


Do vậy, bạn phải luôn luôn cảnh giác, và tránh đi lang thang một mình và tránh tin người lạ nhất là khi chân ước chân ráo xa nhà lên Đại học. Cần nâng cao nhận thức và cảnh giác đối với các hoạt động dụ dỗ, lôi kéo bằng vật chất và những lời tuyên truyền lừa đảo về ngày tận thế, về sự cứu rỗi của đấng linh thiêng bằng việc nộp tiền, từ bỏ cuộc sống hiện thực, từ bỏ gia đình, công việc học tập...

Lừa theo hội Thánh chúa, hoặc tôn giáo lạ
Lừa theo hội Thánh chúa, hoặc tôn giáo lạ
Lừa theo hội Thánh chúa, hoặc tôn giáo lạ
Lừa theo hội Thánh chúa, hoặc tôn giáo lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy