Máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua, sản phẩm của Tập đoàn Sanyo nổi tiếng, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 với các dòng sản phẩm điện máy và gia dụng. Mỗi sản phẩm đều mang thiết kế nhỏ gọn với đường nét chắc chắn và chất lượng tuyệt đối.


Các dòng máy giặt Aqua có kiểu dáng lồng giặt đa dạng với các kiểu lồng giặt ngang, nghiêng, đứng được làm bằng inox cao cấp nâng cao hiệu quả làm việc của máy. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu bền đẹp, được phủ một lớp sơn bóng sang trọng và dễ dàng lau chùi. Máy giặt lồng đứng Aqua được thiết kế theo kiểu truyền thống, tiết kiệm diện tích và dễ vận hành. Máy giặt lồng ngang Aqua là sản phẩm mới của thương hiệu Aqua hướng đến người dùng với chức năng tiết kiệm điện và cấp nước thông minh. Máy giặt lồng nghiêng là phiên bản cải tiến của máy giặt lồng đứng, giúp lấy đồ dễ dàng hơn mà không cần cúi người.

Chất lượng của máy giặt Aqua không chỉ thể hiện ở độ bền mà còn ở công nghệ giặt sạch. Nhanh chóng và rất thuận tiện để làm sạch. Thêm vào đó, công nghệ lọc xơ vải sẽ loại bỏ xơ vải khỏi quần áo của bạn. Về độ bề, thiết kế, tính năng hiện đại thương hiệu này chưa bao giờ kém cạnh các anh lớn trong ngành điện lạnh.


Link mua hàng: shopee.vn/aqua_official_store

Máy giặt Aqua
Máy giặt Aqua
Máy giặt Aqua
Máy giặt Aqua

Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Máy giặt Toshiba
  2. top 2 Máy Giặt LG
  3. top 3 Máy giặt Electrolux
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Panasonic
  6. top 6 Máy giặt Sharp
  7. top 7 Máy giặt Aqua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy