Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux có thiết kế sáng tạo, ưu tiên tính khả dụng. Sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux đó là chất lượng giặt. Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng đánh giá là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát.


Máy giặt được trang bị công nghệ máy nén Inverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Không chỉ thế, công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Máy giặt Electrolux hiện nay được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt. Giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, đồ ít bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm… giúp người dùng có thể chủ động quản lý việc giặt giũ tùy theo nhu cầu. Máy giặt Electrolux rất đa dạng về khối lượng giặt, cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng bạn đều có thể dễ dàng chọn chiếc có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.


Hãng liên tục tung ra nhiều mẫu máy giặt với nhiều mức giá tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt tốt với mức giá bình dân, nếu bạn muốn mua những chiếc máy cao cấp, đắt tiền thì Electrolux vẫn có nhiều lựa chọn cho bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux

    Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

    1. top 1 Máy giặt Toshiba
    2. top 2 Máy Giặt LG
    3. top 3 Máy giặt Electrolux
    4. top 4 Máy giặt Samsung
    5. top 5 Máy giặt Panasonic
    6. top 6 Máy giặt Sharp
    7. top 7 Máy giặt Aqua

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy