Máy giặt Sharp

Các sản phẩm máy giặt Sharp chủ yếu có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu hiện đại, nắp kính cường lực viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Tất cả các dòng máy giặt Sharp đều được sản xuất tại Indonesia với chất lượng máy giặt hoàn hảo về thiết kế, chất liệu của từng bộ phận cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn trong suốt quá trình vận hành.


Hiện nay, máy giặt Sharp lồng đứng có thiết kế khối lượng đa dạng từ nhỏ đến lớn, sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình nhỏ và cả hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3 - 6 thành viên. So sánh về giá cả với các thương hiệu máy giặt lồng đứng nổi bật nhất thị trường, máy giặt Sharp có giá rẻ hơn, khá cạnh tranh.


Để mang đến sự hài lòng tối đa của khách hàng về sản phẩm, hãng Sharp đã liên tục cải tiến công nghệ sản xuất để có thể thiết lập những công nghệ hiện đại nhất để không chỉ giặt sạch quần áo mà còn đảm bảo chất lượng vải sau mỗi lần giặt. Công nghệ giặt không lỗ, đây là công nghệ mới trên máy giặt Sharp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Lồng giặt không lỗ được cấu tạo bởi thép không gỉ. Vì thiết kế lồng giặt không lỗ nên sẽ hạn chế tình trạng lượng nước thừa hoặc cặn bột giặt còn đọng lại, tránh vi khuẩn xâm nhập vào lồng giặt, tạo ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, lồng giặt không lỗ còn giúp làm giảm sự ma sát của quần áo vào thành lồng giặt gây sờn vải, rách vải. Đặc biệt, lồng giặt có khả năng tiết kiệm đến 30% lượng nước tiêu thụ.


Link mua hàng: shopee.vn/sharp_official_store

Máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp

Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Máy giặt Toshiba
  2. top 2 Máy Giặt LG
  3. top 3 Máy giặt Electrolux
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Panasonic
  6. top 6 Máy giặt Sharp
  7. top 7 Máy giặt Aqua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy