Máy giặt Samsung

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu.


Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới. Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống mang cảm giác quen thuộc cho người dùng với dòng máy giặt cửa trên, song là kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới. Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ.


Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương, bạn hoàn toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế quần áo bị sờn, hay tưa chỉ. Hòa tan bột giặt tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Đồng thời bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng như công nghệ cũ.


Với thiết kế cửa Addwash bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành mà rất ít máy giặt cửa trước có khả năng làm được. Bạn có thể thêm nước xả thoải mái không sợ đồ ít thơm, giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn điện năng. Hơi nước nóng sẽ được phun liên tiếp lên quần áo, kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần bột giặt. Tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da cho bạn và trẻ em trong gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/samsung_official_store

    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung

    Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

    1. top 1 Máy giặt Toshiba
    2. top 2 Máy Giặt LG
    3. top 3 Máy giặt Electrolux
    4. top 4 Máy giặt Samsung
    5. top 5 Máy giặt Panasonic
    6. top 6 Máy giặt Sharp
    7. top 7 Máy giặt Aqua

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy