Máy giặt Panasonic

Các sản phẩm máy giặt Panasonic được sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy ở Việt Nam, một số dòng được nhập về từ Trung Quốc. Hiện nay, cũng có một số máy giặt trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản.


Sở hữu một chiếc máy giặt đẹp, sang trọng không chưa đủ, điều quan trọng bạn cần lưu ý là khả năng "ngốn" điện của sản phẩm. Dòng máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện tối ưu, đem lại tuổi thọ cao và vận hành trơn tru. Điểm đặc biệt ở dòng máy giặt Panasonic là được trang bị công nghệ cảm biến 3D, phân tích chuyển động của lồng giặt để điều chỉnh mô tơ phù hợp giúp tiết kiệm 25% lượng điện tiêu thụ.


Công nghệ cảm biến Econavi giúp tự động xác định số lượng áo quần để điều chỉnh lượng nước phù hợp cho quá trình giặt, tiết kiệm đến 23% nước. Công nghệ Eco Aquabeat tạo lực đẩy mạnh giúp dòng chảy lớn tác động lên quần áo nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra hệ thống Active Foam giúp đánh tan bột giặt thành bọt mịn thẩm thấu vào các sợi vải trên áo quần đẩy lùi các vết bẩn. Một số tính năng khác có ở máy giặt Panasonic như: Khóa an toàn tránh trẻ nhỏ táy máy mở nắp khi máy đang hoạt động, tự khởi động lại chu trình giặt nếu xảy ra mất điện, chế độ giặt nóng...


Link mua hàng: shopee.vn/panasonic_official

Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic

Top 7 Thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Máy giặt Toshiba
  2. top 2 Máy Giặt LG
  3. top 3 Máy giặt Electrolux
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Panasonic
  6. top 6 Máy giặt Sharp
  7. top 7 Máy giặt Aqua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy