Nam Mỹ - Gran Torre Santiago

Gran Torre Santiago là một phần của Trung tâm Costanera. Tòa nhà bắt đầu xây dựng vào tháng 6 năm 2006 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2010 nhưng đã bị trì hoãn vào tháng giêng năm 2009 bởi vì Cuộc Khủng hoảng Tài chính toàn cầu năm 2008 - 2009. Sau khi được xây dựng trở lại, tòa nhà đã đi vào hoạt động trong năm 2013. Cesar Pelli - kiến trúc sư nổi tiếng người Argentina đã thiết kế tòa nhà Gran Torre (Tháp Great Santiago) và kỳ vọng tòa nhà là hiện thân của tầm nhìn và công nghệ thế kỷ 21, từ những tấm che ánh sáng mặt trời thông minh tới vương miện được tạo hình từ những ô cửa mắt cáo.


Gran Torre Santiago là một phần của khu phức hợp Trung tâm Costanera. Khu phức hợp cũng bao gồm bốn tòa nhà chọc trời được trưng dụng làm khách sạn và văn phòng, trong đó phải kể tới Gran Torre Santiago sừng sững ở độ cao 300 m, một trong những công trình cao nhất Nam Mỹ. Trung tâm mua sắm bảy tầng, điểm thu hút chính trong trung tâm sẽ đem lại cho du khách khoảng thời gian mua sắm vui vẻ. Ở đây tập trung mọi mặt hàng, từ sách và trang sức đến đồ thể thao và thời trang cao cấp. Các cửa hàng ở từng tầng đều xoay quanh một chủ đề nhất định.


Trung tâm Costanera đáp ứng hầu hết những gì du khách cần tìm. Ngân hàng, quầy dịch vụ và thông tin nằm ở tầng trệt. Tầng kế tiếp tập trung vô số cửa hàng bán quà tặng và phụ kiện, chẳng hạn như nước hoa, trang sức, đồng hồ và rượu vang. Tầng chuyên về thời trang nữ quy tụ tới hơn 50 cửa hàng, ngoài ra còn các tầng bán trang phục nam giới và trẻ em. Du khách cũng có thể sắm cho mình các dụng cụ thể thao cũng như đồ dùng các loại khi tới đây.


  • Vị trí: Thành phố Santiago, Chile.
  • Chiều cao: 300 m.
  • Số tầng: 62 tầng.
  • Năm hoàn thành: 2013.
Nam Mỹ - Gran Torre Santiago
Nam Mỹ - Gran Torre Santiago
Nam Mỹ - Gran Torre Santiago

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy