Ngọc Hải Music Center

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Với mục tiêu đem bộ môn nhạc cụ violin đến với mọi lứa tuổi, mọi miền trên thế giới, Ngọc Hải Music Center là một trong những địa chỉ dạy học, đào tạo violin chất lượng và chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với phương châm “Uy tín là vàng”, “Càng đơn giản càng thuyết phục và dễ hiểu”, trung tâm luôn không ngừng sát cánh cùng học viên, áp dụng những phương pháp giảng dạy đơn giản nhất để mọi người ai cũng có thể chơi được đàn một cách dễ dàng nhất.


Ngọc Hải Music Center có lộ trình học bài bản chi tiết và rõ ràng, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Giáo trình tại đây được thiết kế theo chuẩn Quốc tế ABRSM, LCM còn đáp ứng cho những bạn có nguyện vọng muốn đi du học nước ngoài. Trung tâm gồm có 5 trình độ học từ cơ bản đến chuyên nghiệp với chương trình học được xây dựng tương ứng. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ nhiều hình thức học khác nhau như học online hoặc offline giúp bạn linh động được thời gian, phù hợp cho những bạn nhà xa trung tâm thành phố.


Tại Ngọc Hải Music Center, mức học phí của một khóa violin không quá đắt, ổn định và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt, mỗi lớp học sẽ có bài test trình độ đầu vào và ra, xác định năng lực của các bạn như thế nào để lựa chọn lớp cho phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28/15 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0387 782 478
Email: ngochaimusicenter@gmail.com
Website: https://ngochaiviolin.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaiviolin.tutorial/

Ngọc Hải Music Center
Ngọc Hải Music Center
Ngọc Hải Music Center
Ngọc Hải Music Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy