Trường Âm Nhạc Việt Thương

top 1
Nguyên Nguyên

Việt Thương là một trong những công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn đem đến một nền giáo dục âm nhạc hoàn thiện và tốt nhất nên công ty đã cho ra đời Trường Âm Nhạc Việt Thương (VTMS). Mức độ nổi tiếng và uy tín của trường đã phủ sóng rộng rãi khắp các diễn đàn và nhiều trang mạng xã hội. Có nhiều học viên sau mỗi khóa học đã chơi thành thạo nhạc cụ và đi biểu diễn nhiều nơi khác nhau. Vì thế, đây chính là địa chỉ học nhạc cụ, đặc biệt là violin mà bạn đang tìm kiếm.


Trường Âm Nhạc Việt Thương đem đến cho những ai yêu thích và đam mê âm nhạc một chất lượng dịch vụ giảng dạy hiệu quả cùng với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cùng với chương trình giảng dạy nhiều loại nhạc cụ hiện đại như violin, piano, guitar,... Để đảm bảo hơn về chất lượng giảng dạy cũng như hệ thống đào tạo âm nhạc đáng tin tưởng cho phụ huynh và học viên, trường đã liên kết với London College of Music (LCM) thuộc University of West London của Anh và Kawai Music School của Nhật để áp dụng mô hình về chương trình khung, phương pháp giảng dạy, giáo trình và các chứng chỉ, bằng cấp được quốc tế công nhận. Với trình độ chuyên môn và niềm đam mê, ngôi trường âm nhạc này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên nhằm trang bị tốt nhất cho những thành công trong tương lai.


Trường Âm Nhạc Việt Thương có hai hình thức dạy học violin là dạy cá nhân hoặc dạy theo nhóm với yêu cầu đối tượng học viên trên 6 tuổi. Chương trình học được xây dựng phù hợp với nhiều người ở mọi trình độ khác nhau từ Sơ cấp, Căn bản, Trung cấp cho đến Đại học. Sau khi hoàn thành mỗi trình độ, học viên có thể đăng ký tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music – University of West London). Tại đây còn thường xuyên tổ chức các ngày hội nhạc cụ và âm nhạc lớn trong năm bao gồm các buổi workshop, giao lưu và màn trình diễn nghệ thuật đến từ nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể trao dồi và phát triển năng khiếu của mình cũng như giữ lửa đam mê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 456 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
  • 442 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Hệ thống trung tâm: https://vietthuong.edu.vn/he-thong-vtms

Điện thoại: 1800 6715
Email: vtms@vietthuong.vn
Website: https://vietthuong.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms

Trường Âm Nhạc Việt Thương
Trường Âm Nhạc Việt Thương
Trường Âm Nhạc Việt Thương
Trường Âm Nhạc Việt Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy