TED Sài Gòn

top 3
Thu Vân

Dưới sự dẫn dắt & định hướng của Nhà âm nhạc học, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch, Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Trung tâm Phát triển tài năng nghệ thuật SAIGON hay được gọi tắt là TED Sài Gòn được thành lập ngày 20/12/2012. Đây là một trong những trung tâm đầu tiên trực thuộc Viện đồng thời đánh dấu chặng đường quan trọng của việc phát triển & đào tạo nghệ thuật tiêu chuẩn Quốc tế tiên phong tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Chắp cánh cho tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới", trung tâm đang ngày càng nỗ lực phát triển và dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu học tập âm nhạc và chơi các loại nhạc cụ một cách chuyên nghiệp nhất.


Trước đây, trung tâm chỉ đào tạo hai loại nhạc cụ chính là guitar và piano. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên, các lớp dạy violin ra đời. Khi đến học tại TED Sài Gòn, bạn sẽ nhận được lộ trình học violin tương ứng với nhiều nhu cầu khác nhau như giải trí, thi tuyển nhạc viện hay thi đấu, tranh tài quốc tế. Chương trình học của trung tâm được thiết kế phù hợp với từng trình độ của học viên gồm: từ sơ cấp cho đến chuyên nghiệp, từ lý thuyết cho đến thực hành, từ kỹ thuật cơ bản cho đến nâng cao.


Đội ngũ giáo viên tại TED Sài Gòn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn nhiệt tình nhất giúp bạn có thể chơi đàn một cách dễ dàng và thoải mái. Cơ sở vật chất được đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại cùng dàn nhạc cụ chất lượng đến từ các nhà cung cấp uy tín mang đến cho bạn một không gian học tập tiện nghi và chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu nhiều học viên tiêu biểu đã từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và cả quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 204 Phạm Thái Bường, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 107 Đào Trí, phường Phú Nhuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0845 224 477
Email: info@tedsaigon.com
Website: https://tedsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tedsaigon.school

    TED Sài Gòn
    TED Sài Gòn
    TED Sài Gòn
    TED Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy