Trường Âm Nhạc Việt Thanh

top 9
Nguyên Nguyên

Trường Âm Nhạc Việt Thanh là thành viên thuộc hệ thống Giáo dục Âm nhạc Việt Thương - một trong những trường dạy nhạc có uy tín tại Việt Nam. Tại đây chuyên tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế London College of Music (LCM) – University of West London với các bộ môn năng khiếu nghệ thuật như: Violin, Piano, Organ, Guitar, Thanh Nhạc, Trống,… Nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy violin chuyên nghiệp thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trường có chương trình đào tạo violin dành cho trẻ em. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trường luôn nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong quá trình học nhạc. Trường Âm Nhạc Việt Thanh có kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu trong suốt 10 năm qua cùng với sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ giáo viên dạy nhạc sẽ giúp học viên cảm nhận, yêu thích và thể hiện âm nhạc theo phong cách riêng của mình. Giáo trình và phương pháp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, được uỷ quyền giảng dạy tại Việt Nam từ Đại học West London, London College of Music (Anh Quốc) và Kawai Music School (Nhật Bản) nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy nhé.

Chi phí cho mỗi khóa học chỉ từ 2.200.000 đồng/ khóa 3 tháng. Mỗi khóa bạn sẽ được học những kiến thức căn bản về nhạc lý, tập làm quen với violin và học chuyên sâu hơn cũng như những giừ thực hành vui nhộn, đầy thú vị. Ngoài ra, Trường Âm Nhạc Việt Thanh còn hỗ trợ luyện thi chứng chỉ quốc tế violin LCM cho những học viên có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 808 613

Email: truongnhacvietthanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/truongnhac.edu.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Trường Âm Nhạc Việt Thanh
Trường Âm Nhạc Việt Thanh
Trường Âm Nhạc Việt Thanh
Trường Âm Nhạc Việt Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy