Nguyễn Diệp Hồng

Tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học La Trobe (Australia), hiện cô là giảng viên đại học kinh tế quốc dân Hà Nội. Với trên 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, cô Diệp Hồng luôn giúp các học trò của mình củng cố và nâng cao kiến thức ngữ pháp bằng cách ôn luyện, rà soát lại tất cả các vấn đề, đồng thời học lý thuyết đến đâu thì ứng dụng vào thực hành giải các câu trong đề thi đến đó. Hệ thống bài tập trong lớp luyện thi của cô được chú trọng và xây dựng dựa trên cấu trúc của những đề thi, các điểm yếu của học sinh để nhằm tạo điều kiện nâng cao khả năng học và tiếp thu kiến thức nhằm qua đó cung cấp tất cả các bí quyết, kĩ năng cũng như những lưu ý quan trọng khi làm bài kiểm tra, bài thi. Bên cạnh đó cô còn biên soạn và hướng dẫn giải đề thi qua mỗi năm, các dạng đề thi đều dựa trên cấu trúc đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng và đút kết từ những kinh nghiệm giảng dạy thực tế.


Quan điểm giảng dạy của cô Diệp Hồng đối với học sinh là luôn lấy học sinh làm trọng tâm cùng với nhiệt tình, tận tâm giảng dạy trên nền tảng kiến thức rộng, phong phú. Chính vì thế mà cô không những giúp các bạn học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn tạo cảm giác say mê và hứng thú đối với môn học.


Cô Hồng đánh giá cao sự tự học và cho rằng đối với môn tiếng Anh thì giáo viên chỉ là người hướng dẫn để giúp học sinh học tập. Vì thế mà cô luôn cổ vũ, khuyến khích và tạo điều kiện để học sinh thực hành nghe, nói, đọc, viết song song với học lí thuyết nhằm đạt kết quả cao nhất.

Cô Nguyễn Diệp Hồng có 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
Cô Nguyễn Diệp Hồng có 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy