Vũ Mai Phương

Cô Vũ Mai Phương hiện là giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ 24h, đã từng là Á khoa khối D của trường đại học Ngoại Thương với thành tích đạt được là 27/30 điểm, đạt trình độ IELTS 8.5 và đạt được chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL (chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh của 80 nước trên thế giới) và cùng với đó cô đã có hơn 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học môn tiếng Anh.


Nhờ vào lợi thế về tuổi trẻ nên cô có thể thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện môn tiếng Anh. Một bài giảng xúc tích, cô đọng, dễ hiểu và đi sâu vào trọng tâm của vấn đề sẽ là cách giải quyết vô cùng hiệu quả của cô cho những vấn đề phức tạp đó.


Lời khuyên của cô mà luôn muốn các sĩ tử ghi nhớ đó là: học đúng phương pháp, rèn luyện hàng ngày, đặt ra mục tiêu và kiên kì theo đuổi.

Cô Vũ Mai Phương có lợi thế về tuổi trẻ nên dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh
Cô Vũ Mai Phương có lợi thế về tuổi trẻ nên dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy