Nguyệt ca

Cô là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà Nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam, tham gia giảng dạy tại đại học Kinh doanh và Công nghệ. Cô đã đạt được nhiều thành tích trong nhiều năm qua như: nhận học bổng du học Hàn Quốc do tổ chức kinh tế quốc tế Hàn Quốc trao tặng khi còn là sinh viên, nhận bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo về đề tài nghiên cứu khoa học, đạt 8.0 IELTS (Speaking 8.5), là thủ lĩnh trong phong trào đoàn - bí thư đoàn trường trung học phổ thông Thăng Long, phó chủ tịch hội sinh viên đại học Hà Nội và có kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi trên 10 năm.


Phương châm giảng dạy của cô là luôn đặt mình vào vị trí của những bạn học sinh yếu hoặc trung bình tiếng Anh để giúp các học sinh tìm hiểu và giải quyết đến tận cùng của vấn đề. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì và nếu muốn kiên trì thì trước tiên cô Nguyệt Ca sẽ giúp các học sinh yêu nó trước khi bước vào học nó.

Dạy những học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không hề khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích tiếng Anh mới thực sự là một thử thách.

Cô Nguyệt Ca là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam
Cô Nguyệt Ca là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy