Phạm Chi Mai

Với kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài, có thể nói rằng cô Chi Mai chính là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh ưu tú hàng đầu ở Hà Nội. Với cách giảng dạy tận tâm, tận tình và độc đáo, mang tính khoa học cao, hệ thống bài tập mà cô đưa ra rất chặt chẽ đến từng chi tiết, bám sát kĩ càng với chương trình thi đại học cùng với cách truyền đạt dễ hiểu nên các học sinh nhanh chóng tiếp thu và học tập. Sự quan tâm sâu sắc và biết cách lắng nghe học sinh cho nên vì thế mà cô chính là một trong những giáo viên tiếng Anh được các học trò kính trọng và yêu mến.


Một học sinh cũ trong lớp luyện thi của cô Chi Mai chia sẻ, khi học ở lớp luyện thi, cô dạy rất hay và nhẹ nhàng, kiến thức thì vô cùng tuyệt vời nên khó có thể kiếm ra một người thứ hai như cô. Lớp học của cô rất đông người nhưng mọi người đều có tính kỉ luật rất cao.


Các học trò để thể hiện tình yêu đối với cô đã lập ra nhiều hội hâm mộ và hội đệ tử của cô trên mạng xã hội và thông qua đó mọi người có thể kết bạn, giao lưu và trao đổi thông tin, tài liệu khi tham gia vào lớp luyện thi của cô.

Cô Phạm Chi Mai có kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài
Cô Phạm Chi Mai có kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy