Nhà thuốc Hà Linh

top 10
Hà Nguyễn

Nhà thuốc Hà Linh là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn Thanh Hóa. Khi tìm đến Nhà thuốc Hà Linh, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc. Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà thuốc Hà Linh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.


Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Nhà thuốc Hà Linh cung cấp đa dạng những loại thuốc tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà thuốc Hà Linh là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc. Nhà thuốc Hà Linh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ. Hiện tại Nhà thuốc Hà Linh có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 130 Nguyễn Phục, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0979 020 789

Email: linhnguyendtv@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhathuochalinh.vn/

    Nhà thuốc Hà Linh
    Nhà thuốc Hà Linh
    Nhà thuốc Hà Linh
    Nhà thuốc Hà Linh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy