Nhà thuốc Tốt Tốt

top 4
Hà Nguyễn

Nhà thuốc Tốt Tốt là một trong những nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường dược phẩm Thanh Hóa, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng và có khá nhiều các cửa hàng bán lẻ thuốc tây, thực phẩm chức năng tại Khánh Hòa mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhà thuốc Tốt Tốt mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp nhà thuốc luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


Để xây dựng được uy tín và thương hiệu như hiện nay Nhà thuốc Tốt Tốt đã không ngừng cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất khi luôn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đặc biệt, Nhà thuốc Tốt Tốt luôn lựa chọn và phân phối đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.


Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Tốt Tốt đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 83 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0989 668 667

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661955914

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Nhà thuốc Tốt Tốt
    Nhà thuốc Tốt Tốt
    Nhà thuốc Tốt Tốt
    Nhà thuốc Tốt Tốt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy