Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng

top 7
Hà Nguyễn

Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong số các tiệm thuốc tây uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế chuyên cung cấp các mặt hàng: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dược mỹ phẩm... chất lượng khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm và giúp khách hàng khắp nơi trên địa bàn có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.


Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Ngoài ra, đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn Nghĩa Phú, Hoằng Lưu, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • Cổng Tây Chợ Rọc, Chung Sơn, Hoằng Châu, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 333 836
Email: thuhuong040393@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/noi.khong.voi.lam.dung.khang.sinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
    Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
    Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
    Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy