Nhà thuốc Minh Nguyên

top 8
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Minh Nguyên là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại thành phố Thanh Hóa mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, các vật dụng y tế bổ trợ... chất lượng với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


Nhà thuốc Minh Nguyên tại Thanh Hóa là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên khách hàng hãy yên tâm vì chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm luôn luôn được nhà thuốc đưa lên hàng đầu. Không những thế, dược sĩ tại Nhà thuốc Minh Nguyên có bằng cấp đạt yêu cầu, tư vấn rõ ràng, kĩ càng về cách dùng, liều dùng trước khi giao sản phẩm nhằm đảm bảo độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn, bán thuốc giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm được mua tại quầy.


Bên cạnh đó, khách hàng đến Nhà thuốc Minh Nguyên sẽ được tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách, hệ thống bán hàng sử dụng mã hàng hóa được quản lý qua máy vi tính, nhờ đó truyền tải đầy đủ, rõ ràng tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc, giá cả, tiền thanh toán trên hóa đơn bán hàng tới người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 250 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0916 522 836 & 0332 888 833

Fanpage: www.facebook.com/minhnguyenpharmacy/


Nhà thuốc Minh Nguyên
Nhà thuốc Minh Nguyên
Nhà thuốc Minh Nguyên
Nhà thuốc Minh Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy