Nhà thuốc Phong Thúy

top 9
Hà Nguyễn

Nhà Thuốc Phong Thuý được thành lập từ năm 1998 là một trong những nhà thuốc lớn nhất trong khu vực. Với hơn 20 năm uy tín trong nghề, nhà thuốc đã nhận được không ít những giải thưởng cùng với sự tin tưởng của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những cái tên uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Thanh Hóa với những kinh nghiệm dày dặn của mình.


Nhà Thuốc Phong Thúy là một trong những nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) tại Thanh Hóa. Sau nhiều năm thành lập, Nhà thuốc Phong Thúy đã tạo dựng được một thương hiệu nhất định với các tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn khách hàng của mình khỏe mạnh nhất, sử dụng những sản phẩm thuốc an toàn nhất mà giá cả phải hợp lý. Hiện tại Nhà thuốc Phong Thúy có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, Nhà Thuốc Phong Thúy còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội và qua hotline cửa hàng 24/24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 151 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0912 079 567

Email: phongthuypharmacy@gmail.com

Website: https://nhathuocphongthuy.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhathuocphongthuy/

Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

    Nhà thuốc Phong Thúy
    Nhà thuốc Phong Thúy
    Nhà thuốc Phong Thúy
    Nhà thuốc Phong Thúy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy