Orphan (2009)

Đây có thể gọi là phần điện ảnh mở màn cho series lạnh gáy về những đứa trẻ ác quỷ. Phim Orphan xoay quanh cuộc sống gia đình của của cặp vợ chồng John và Kate. Việc sẩy thai trong phim này khiến Kate và John, đặc biệt là Kate trở nên trầm cảm và bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng khủng khiếp. Với những nỗ lực để tìm lại cuộc sống bình thường, họ quyết định sẽ nhận con nuôi. Tại trại trẻ mồ côi địa phương, cả John và Kate rồi cảm thấy họ bị thu hút một cách kỳ lạ bởi cô bé Esther. Tuy nhiên, ngay khi họ chào đón Esther về nhà, thì một chuỗi các sự kiện lạ xảy ra, khiến Kate tin rằng có điều gì đó không ổn với Esther, rằng cô bé ấy không đơn giản như những gì cô bé thể hiện. Lo lắng về sự an nguy của gia đình, Kate cố gắng thuyết phục John và những người khác tìm hiểu bộ mặt thật của Esther. Nhưng chẳng ai chú ý đến lời cảnh báo của cô, cho đến khi mọi việc quá muộn.


Một cô bé 9 tuổi sớm biết thân phận con nuôi của mình, luôn biết cư xử như một người lớn và hành động, cử chủ duyên dáng cùng vẻ ngoài cầu kì khiến Kate rất hài lòng về đứa con nuôi cho đến khi Esther ngày càng khác lạ trong cử chỉ, hành động và lời nói. Trong phim Orphan, chúng ta sẽ sớm chứng kiến một cô bé con đủ chiêu trò để giành lấy tình cảm của người bố và chia cách tình cảm gia đình của Kate - John. Người xem sẽ sớm bàng hoàng nhận ra một con người khác của Esther sau dáng vẻ như một tiểu thư và gương mặt đáng yêu những âm mưu, hành động độc ác đến đáng sợ. Bằng mọi cách, Esther đẩy Kate vào tình trạng đánh mất hoàn toàn lòng tin của người khác vào bản thân và bị cô lập trong khi Esther âm thầm thực hiện những tính toán của mình.


Những bí mật của Esther dần được hé lộ khi Kate nhận được thông tin xác minh về con người thật của Esther và không khỏi hoảng hốt khi nghĩ đến những mối nguy mà những người cô yêu thương phải đối mặt. Chúng ta sẽ được chứng kiến những diều xấu xa nhất, tàn độc nhất của một người đàn bà trong hình dáng đứa trẻ. Những sự tàn nhẫn, những tham lam và độc ác hiện rõ trong ánh mắt và hằn lên từng đường nét trên gương mặt khiến người xem không khỏi bất ngờ. Phim Orphan có nội dung đáng xem và dành cho những ai ưa thích phim về tâm lí học.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2009

Thể loại: Kinh dị, giật gân, tâm lý, chính kịch, thần bí

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Ngôi sao: Vera Farmiga, Peter Sarsgaard, Isabelle Fuhrman, CCH Pounder, Jimmy Bennett

Điểm IMDb: 7.0

Phim Orphan
Phim Orphan
Giới thiệu về phim Orphan

Top 12 Bộ phim kinh dị khiến người xem bị ám ảnh nhất thế kỷ

  1. top 1 Midsommar
  2. top 2 Hereditary
  3. top 3 Annabelle (2017)
  4. top 4 The Conjuring
  5. top 5 Insidious (2010)
  6. top 6 Orphan (2009)
  7. top 7 Antichrist (2009)
  8. top 8 The Ring (2002)
  9. top 9 The Silence Of The Lambs
  10. top 10 The Shining
  11. top 11 The Exorcist
  12. top 12 Psycho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy