Otohime cống hiến cả cuộc đời vì hoà bình giữa người cá và con người

Nữ hoàng Otohime là một nàng tiên cá cá vàng, nữ hoàng của Vương quốc Ryugu, vợ của vua Neptune, là mẹ của Fukaboshi, Ryuboshi và Manboshi, và Shirahoshi.


Otohime là một nhà hùng biện và nhà ngoại giao cực kỳ thuyết phục, thường xuyên phát biểu trước người dân Vương quốc Ryugu về việc sống hòa hợp với con người. Bà thậm chí có thể thay đổi Mjosgard, một Thiên Long Nhân kiêu ngạo và tàn ác trở thành một người đàn ông khiêm tốn và nhân từ.


Otohime là một trong hai người đứng lên chống lại sự phân biệt đối xử đối với người cá, bà mong muốn người cá và con người sẽ cùng nhau tồn tại trong hoà bình. Để thực hiện hoá được điều này, hàng ngày bà xuống đảo để thuyết giảng cho người dân về việc hình thành mối quan hệ với con người và vận động người dân ký vào bản thỉnh nguyện để thúc đẩy việc hai loài có thể cùng chung sống.


Trong suốt 7 năm, ngày qua ngày, Otohime giải cứu con người khỏi những vụ đắm tàu, dạy trẻ em trên Đảo Người Cá về thế giới trên mặt đất, phát biểu trên đường phố và xin chữ ký. Một ngày nọ tại Gyoncorde Plaza, chiếc hộp chứa toàn bộ chữ ký thu thập được bất ngờ bốc cháy. Trong sự hỗn loạn, Otohime đã bị bắn và qua đời bởi âm mưu của Hody Jones. Sự ra đi của Otohime là sự mất mát vô cùng to lớn và là nỗi đau đối với tất cả người dân trên Đảo Người Cá.


Otohime tiếp tục có ảnh hưởng to lớn đối với Vương quốc Ryugu và gia đình bà ngay cả khi đã qua đời. Shirahoshi, Fukaboshi và các công dân của Đảo Người Cá giữ vững niềm tin của mình là không hận thù và tha thứ cho người khác, thậm chí gạt bỏ lịch sử phân biệt đối xử của con người sang một bên khi gia đình Neptune cuối cùng đã thu thập đủ chữ ký để ủng hộ việc tái định cư.

Otohime thuyết giảng cho người dân của mình về việc hòa nhập với con người
Otohime thuyết giảng cho người dân của mình về việc hòa nhập với con người
Trước khi mất, Otohime vẫn hy vọng về tương lai hoà bình
Trước khi mất, Otohime vẫn hy vọng về tương lai hoà bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy