Tuổi thơ bất hạnh của Nami

Nami là một đứa trẻ mồ côi do chiến tranh, được nữ hải quân Bell-mère cứu trong một cơn mưa bão rất lớn cùng với Nojiko. Nami và Nojiki được Bell-mère coi như con ruột và nuôi nấng trong tình yêu thương, họ sống hạnh phúc cùng nhau ở làng Cocoyashi. Từ khi còn là một đứa trẻ, Nami đã phát triển một tình yêu với việc vẽ bản đồ và định hướng, ước mơ của cô là vẽ một bản đồ hoàn chỉnh của thế giới. Tuy nhiên khả năng tài chính của gia đình quá hạn hẹp khiến cô phải thường xuyên ăn cắp những quyển sách hướng dẫn từ tiệm sách làng.


Một thời gian sau, tên cướp biển người cá khét tiếng Arlong đã chiếm đảo Conomi, đến làng Cocoyasi và áp đặt một khoản phí cho mỗi người lớn và trẻ em trong làng để ‘sống’. Vì Bell-mère không thể trả tiền hàng tháng cho cả gia đình, cô đã bị Arlong sát hại dã man trước mặt Nami và Nojiko. Nami sau đó đã bị bắt cóc và buộc phải trở thành một người vẽ bản đồ cho Arlong sau khi hắn nhận ra tài năng của cô bé. Sau đóm Arlong đã đạt được thỏa thuận với Nami, nếu cô kiếm đủ 100 triệu Beli cho hắn, ngôi làng của cô sẽ được giải phóng.


Vậy là suốt những năm tháng tuổi thơ, cô bé Nami đã phải đối diện với kẻ thù giết mẹ, giấu cả làng, một mình trải qua biết bao khó khăn gian khổ, ra biển cướp tiền của hải tặc để tiết kiệm từng đồng với mục tiêu mua lại sự tự do cho ngôi làng. Nhưng cô không hề biết rằng, Arlong không hề có ý định thực hiện lời hứa. Hắn đã câu kết với hải quân và cướp đi toàn bộ số tiền được đổi bằng máu và nước mắt của cô gái nhỏ bé.


Bi kịch của Nami đã thật sự kết thúc khi Luffy và những người đồng đội của cô xuất hiện, đánh bại Băng Hải tặc Arlong, trả lại sự tự do cho cô và cả ngôi làng.

Arlong ép buộc Nami vẽ bản đồ
Arlong ép buộc Nami vẽ bản đồ
Nami cay đắng nhận ra đã bị Arlong lợi dụng suốt thời gian dài
Nami cay đắng nhận ra đã bị Arlong lợi dụng suốt thời gian dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy