Robin để CP9 bắt nhằm đổi lấy sự an toàn của Băng Mũ Rơm

Nico Robin là một trong những nhân vật được biết đến với câu chuyện hay nhất trong One Piece, là người duy nhất sống sót sau thảm kịch Ohara, có khả năng đọc Poneglyph và vén bức màn lịch sử thế giới. Chính vì xuất thân và khả năng của Robin khiến cô trở thành mối đe doạ lớn đối với Chính phủ Thế giới, được treo thưởng số tiền lớn từ khi còn là một đứa trẻ, cô đã trải qua nhiều năm tháng trốn chạy trong sự cô độc cho đến khi gặp Băng Mũ Rơm.


Trong Alabasta Saga, Nico Robin được giới thiệu là cánh tay phải của nhân vật phản diện Sir Crocodile. Cuối cùng mục tiêu của cô cũng được tiết lộ, Robin đang làm việc cho Crocodile để truy tìm Poneglyph của Alabasta. Sau khi Crocodile bị đánh bại, Luffy cứu Robin, cô quyết định trốn lên tàu của Băng Mũ Rơm và xin gia nhập băng của họ.


Từ khi lên tàu, Robin đồng hành cùng Băng Mũ Rơm qua đảo Jaya, Skypiea, Long Ring Long Land,...tình đồng đội đã dần hình thành và gắn kết họ với nhau. Cho đến khi họ dừng chân ở Water 7, tại đây Robin đã chạm trán CP9, cô đã chấp nhận điều kiện của CP9 và để bị bắt giữ để đổi lấy sự an toàn cho Băng Mũ Rơm. Với khả năng của bản thân, cô hoàn toàn có thể một mình trốn chạy như trước đây, nhưng bây giờ cô không còn một mình nữa, Robin đã có những người đồng đội mà cô muốn bảo vệ, dù có phải hy sinh cả tính mạng.


Nhưng Băng Mũ Rơm không cho phép điều đó xảy ra, họ đã đuổi theo CP9 đến thành trì của Chính phủ Thế giới ở Enies Lobby, nhưng Robin cầu xin các đồng đội từ bỏ cô, cô thà hy sinh mạng sống của mình còn hơn nhìn đồng đội chết để cứu mình. Bởi thách thức Chính phủ Thế giới tương đương với việc tuyên chiến với toàn bộ thế giới. Nhưng Băng Mũ Rơm đã sẵn sàng làm điều đó để cứu Robin, chính sự quyết tâm của những người đồng đội đã khơi dậy ý chí sống của Robin, phân cảnh Robin nói trong nước mắt "Tôi muốn sống, hãy đưa tôi ra biển cùng với mọi người", đã trở thành một hình ảnh không thể quên trong One Piece.


Sau tất cả Robin đã bị căm ghét chỉ vì cô ấy dám tìm kiếm sự thật mà Chính phủ Thế giới tìm mọi cách giữ bí mật, Robin đã sống cam chịu với ý nghĩ rằng cô ấy không đáng được sống. Nhưng nhờ có Luffy và những người đồng đội, cô đã tìm thấy một nơi mà cuộc sống của cô có ý nghĩa, và vì họ cô đã tìm thấy ý chí sống thêm một lần nữa. Kể từ trận chiến tại Enies Lobby, Robin trở thành một trong những thành viên kiên cường nhất của băng Mũ Rơm và quyết tâm bảo vệ băng hải tặc đã cứu cô.


Robin chạm trán CP9
Robin chạm trán CP9
Robin rơi nước mắt và bày tỏ ý chí sống của mình
Robin rơi nước mắt và bày tỏ ý chí sống của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy