Zoro hứng chịu đau đớn thay Luffy

Zoro là người đầu tiên gia nhập Băng Mũ Rơm, đồng hành cùng Luffy từ những ngày đầu tiên. Zoro ngầm tin tưởng Luffy và luôn tuân theo các quyết định của câu ta bất kể hậu quả ra sao, giữa họ dường như có một sự gắn kết sâu sắc mà không cần nói bằng lời.


Sau khi Băng Mũ Rơm giành được chiến thắng tại Thriller Bark, Thất Vũ Hải Bartholomew Kuma đã xuất hiện và yêu cầu Zoro giao nộp Luffy để tất cả được sống sót. Zoro đã cố gắng chiến đấu với Kuma nhưng thất bại, Zoro sau đó yêu cầu lấy đầu của mình để đổi lấy đầu của Luffy. Kuma đồng ý, nhưng vào thời điểm đó, Sanji đã tỉnh dậy và muốn đưa đầu mình ra thay thế. Zoro bình tĩnh đánh vào một trong những vết thương ngay trên hông phải và hạ gục Sanji.


Kuma sử dụng sức mạnh của mình và rút hết sự đau đớn và mệt mỏi của Luffy để chuyển sang cho Zoro. Kuma sau đó tuyên bố rằng nếu Zoro nhận vết thương của Luffy, anh ấy chắc chắn sẽ chết. Zoro yêu cầu chọn một địa điểm và đi đến khu rừng gần đó rồi nhận lấy tất cả sự đau đớn của Luffy.


Khi băng Mũ Rơm tỉnh dậy cùng với băng hải tặc Rolling, Sanji đi ra ngoài tìm Zoro và thấy anh ta ở trong rừng vẫn còn tỉnh táo, xung quanh đầy máu lẫn toàn bộ cơ thể Zoro đều đầy máu. Khi Sanji hỏi chuyện gì đã xảy ra với anh ấy, Zoro trả lời rằng không có chuyện gì xảy ra cả với giọng run run. Luffy không hề biết rằng trong suy nghĩ của Zoro, nếu anh không thể bảo vệ được ước mơ của Luffy, giấc mơ của anh cũng chỉ là vô nghĩa và thậm chí còn bằng lòng chết vì điều đó.

Zoro đối đầu Kuma
Zoro đối đầu Kuma
Zoro hứng chịu đau đớn thay Luffy
Zoro hứng chịu đau đớn thay Luffy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy