Sự ra đi của tàu Going Merry

Going Merry là con tàu đầu tiên đồng hành cùng Luffy kể từ khi anh bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu Vua Hải Tặc. Đây là chiếc thuyền có cấu tạo cơ bản, đơn giản. Going Merry được tiểu thư Kaya sử dụng làm quà tặng cho băng Mũ Rơm. Nó được xem là người đồng đội đáng quý của các thành viên khi đã cùng họ trải qua nhiều hành trình kéo dài từ East Blue đến tận Enies Lobby.


Going Merry đồng hành cùng Băng Mũ Rơm vượt qua nhiều vùng đất khác nhau, trải qua những sóng gió đó đã khiến nó bị hư hỏng nặng nề. Cuối cùng sau khi giúp Băng Hải tặc Mũ Rơm thoát khỏi Enies Lobby, chiếc tàu vỡ làm đôi, lâm vào tình trạng hoàn toàn không thể sửa chữa và cần được yên nghỉ. Với trái tim nặng trĩu, Luffy đốt cháy con tàu và Going Merry được tổ chức tang lễ giống nghi lễ cho người Viking. Với những lời tạm biệt đầy nước mắt từ các thành viên của băng, Going Merry, thành viên vô giá đã vĩnh viễn mất đi.


Trên tàu Thousand Sunny, Franky thông báo rằng Thousand Sunny sẽ mang tinh thần Going Merry. Điều này được thể hiện rõ ràng hơn khi Franky sau đó giới thiệu hệ thống các kênh trong tàu và tiết lộ rằng kênh 2 chứa Mini Merry II, một chiếc tàu hơi nước chở bốn hành khách gần giống với chiếc Merry ban đầu.

Going Merry cứu mọi người ở Enies Lobby
Going Merry cứu mọi người ở Enies Lobby
Sự ra đi của tàu Going Merry
Sự ra đi của tàu Going Merry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy