Phở Cuốn Hưng Bền

top 8
Thao Tran

Phở cuốn, phở chiên phồng được coi là khúc biến tấu lạ miệng trong hương vị phở truyền thống. Đến với Phở Cuốn Hưng Bền, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh phở dai mềm, các nguyên liệu đầy đặn tươi ngon và đặc biệt hơn cả chính là món nước chấm rất thanh đạm được pha chế rất khéo léo, vừa miệng.


Đến Phở Cuốn Hưng Bền bạn không chỉ được thưởng thức món phở cuốn, phở chiên phồng thơm ngon mà còn được nếm thử những món ngon độc đáo khác như: phở chiên trứng, khoai chiên, nầm chiên, ngô chiên, chả ngan, mỳ xào, phở trộn khô… Các món phở ở Hưng Bền khá là nổi tiếng luôn ạ cũng khá dễ tìm nữa. Phở chiên phồng ăn với bò xào bên trên là một kết hợp tuyệt vời.


Phở chiên giòn tan mà không bị ngấy dầu mỡ bò mềm không bị dai tất cả xào vừa chín tới. Ngoài ra ở đây còn có cả phở cuốn phở xào rất đa dạng phong phú. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Quán cũng sạch sẽ lắm, rộng rãi và thoáng mát nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Khách hàng chia sẻ rằng: "Mình đã ăn phở cuốn và phở chiên phồng ở nhiều chỗ nhưng vẫn thích ăn ở hưng bền nhất. Nhân phở cuốn, thịt bò được nêm gia vị rất ngon, nước chấm pha rất vừa miệng. Phở chiên phồng thì sốt bò xào miễn chê luôn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0916 764 141 & 0968 797 210
Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy