Phở Gánh

top 4
Thao Tran

Có lẽ không ai không biết đến cái tên Phở Gánh nổi tiếng tại Hà Nội. Một quán phở đặc biệt được ưu ái bởi các phương tiện truyền thông. Chỉ cần tìm kiếm, bạn sẽ thấy vô số bài viết, phóng sự về “Phở Gánh cô Thoa”. Bằng sự lao động miệt mài và đam mê mang đến bát phở ngon nhất, chuẩn vị Hà Nội nhất, cô dần dần có được sự thừa nhận của khách hàng, công chúng, và theo đó các phương tiện truyền thông đã tìm đến cô.


Có bao nhiêu thực khách muốn thưởng thức bát phở tại đây mà chấp nhận đợi rất lâu hoặc quay về vì đã hết sau 7h sáng. Bây giờ cô Thoa đã phục vụ thực khách ở một địa điểm khang trang, rộng rãi hơn. Quán vẫn bán sớm như cũ (mở cửa từ 3h sáng, chính thức phục vụ lúc 4h) nhưng thời gian bán đến muộn hơn (gần trưa), vì vậy khách hàng khi tới quán sẽ không phải sốt ruột đợi lâu như trước đây mà sẽ được phục vụ rất nhanh, và sau 7h sáng yên tâm không khách nào đến mà phải tiếc nuối ra về.


Nói về hương vị của phở gánh, nước dùng phải được ninh cô đặc từ nước hầm xương ống bò và nước luộc thịt chín. Đặc biệt nước mắm sử dụng để pha là nước mắm ngon, hàng hãng đóng chai. Đây cũng là bí quyết làm nên nồi nước dùng trứ danh của Phở Gánh. Cô Thoa luôn đảm bảo thịt phải tươi nhất vì vậy bán đến đâu cô lại gọi thịt tái từ nguồn cung mang đến mới tươi nguyên, thịt chín luộc được căn chuẩn thời gian để miếng thịt khi thái không bị nát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0985 064 220

Email: phoganhhanoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phoganhhangchieu

Giờ mở cửa: 03:30 - 10:00

    Phở gánh
    Phở gánh
    Phở gánh
    Phở gánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy