Phở Gà Nguyệt

top 6
Thao Tran

Là một trong những quán phở "đắt đỏ" có tiếng ở Hà Nội nhưng Phở Gà Nguyệt lại trở thành một trong những quán phở nức tiếng chốn Hà Thành. "Đắt xắt ra miếng", phở gà Nguyệt vừa thơm ngon vừa đầy đặn, những miếng thịt gà dai ngọt được chan bởi thứ nước dùng đậm đà khiến người ăn dù chỉ 1 lần cũng sẽ nhớ mãi không quên.


Nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở sợi mềm, dài dài bắt mắt, thịt gà mềm nhưng không nát, vẫn giữ nguyên đội dai rất tươi ngon. Hành lá, rau thơm được cho vào lượng vừa đủ làm dậy mùi món ăn vô cùng thú vị. Đặc biệt phở gà trộn một tô đầy ắp gà, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt, hành hoa,... rất được thực khách yêu thích vì lạ miệng.


Phở Gà Nguyệt là thương hiệu rất lâu đời và quen thuộc với người yêu phở, cũng như người dân Hà Nội. Phở gà Nguyệt nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,... đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán. Ngoài ra, quán cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở gà, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0919 106 192
Fanpage: www.facebook.com/phoganguyet/

Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00 | 17:30 - 1:00

    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy