Phở Thịnh Hàng Bột

top 9
Quỳnh Chi

Phở Thịnh là một quán phở lâu đời tại Hà Nội, thâm niên lên đến gần 50 năm. Trước kia, quán là một gánh hàng nhỏ nằm tại Hàng Bột còn bây giờ, quán "comeback" với diện mạo là một quán ăn khang trang, sạch sẽ tọa lạc tại 39 Tôn Đức Thắng. Món ăn làm nên tên tuổi của Phở Thịnh chính là phở sốt vang. Hương vị sốt vang tại phở Thịnh luôn thuộc hàng top ở Thủ Đô.


Món ăn đơn giản được đánh giá cao bởi từ thịt cho đến nước dùng đều chế biến rất khéo. Bò thái chuẩn hình quân cờ vừa miếng ăn, đỏ óng ánh đẹp mắt. Nước dùng trong, thanh dịu, không chút váng mỡ nhìn là muốn húp ngay một ngụm. Điểm xuyết thêm xíu hành lá xanh xanh là được một tô phở đẹp cả phần nhìn và ngon tuyệt vời khi thưởng thức. Ngoài món phở sốt vang "thần thánh", quán vẫn níu giữ thực khách bởi những hương vị phở truyền thống khác như: phở tái lăn, phở gầu, phở thập cẩm,...


Tô phở không quá nhiều những sợi bánh phở trắng đục, mềm dai vừa tới vì được nhúng đúng thời gian chứ không cứng hay mềm nát. Thêm miếng chanh tươi, 1 muỗng tương ớt, chút dấm tỏi, hạt tiêu, một chút nước mắm, vậy là đủ hết cả thương nhớ tình yêu mang tên Phở Thịnh nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0348 574 337
Email: phothinhhangbot@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhoThinhHangBot/

Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

Phở Thịnh Hàng Bột
Phở Thịnh Hàng Bột
Phở Thịnh Hàng Bột
Phở Thịnh Hàng Bột

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy