PMP English Quảng Ngãi

top 10
Hoàng Thu Thuỷ

Được thành lập từ năm 2016, PMP English là đơn vị uy tín và chất lượng tại Việt Nam. PMP English đã, đang và sẽ đồng hành cùng Quý phụ huynh và học viên với các chương trình đào tạo Anh văn Giao tiếp Quốc tế, Anh văn Thiếu nhi, Luyện thi TOEIC 4 Kỹ năng và Luyện thi IELTS giúp đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập, làm việc, du học của học viên.


PMP English Quảng Ngãi tuy chỉ mới hoạt động hơn 1 năm nhưng vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho học viên các chương trình vừa đảm bảo chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa ứng dụng thực tế tốt vào học tập, công việc và cuộc sống. Đến với PMP English Quảng Ngãi, học viên được tư vấn lộ trình học phù hợp dựa vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên.


Tại PMP, các học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. PMP Kids mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh với những hoạt động dạy và học thú vị, đầy cảm hứng. Ngoài ra, tại PMP Kids sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai.


Với mục tiêu mang đến một môi trường học tập ưu việt, PMP English Quảng Ngãi luôn nỗ lực tạo dựng cho học viên nền tảng tiếng Anh tốt nhất để sẵn sàng vươn đến thành công trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 4, Hà Trung, thị trấn Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0935 383 958
Email: info@pmpenglish.edu.vn
Website: https://pmpenglish.edu.vn/kids/
Fanpage: www.facebook.com/pmpenglishquangngai/

PMP English Quảng Ngãi
PMP English Quảng Ngãi
PMP English Quảng Ngãi
PMP English Quảng Ngãi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy