Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu

top 6
An Phong

Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu được thành lập tháng 6 năm 2011 thuộc công ty TNHH một thành viên đào tạo và tư vấn giáo dục Duy Hưng. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho học sinh - sinh viên và tất cả những người có nhu cầu học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đưa các chương trình giảng dạy tốt nhất giúp người học luôn được tiếp cận với những công nghệ dạy học ngoại ngữ tiên tiến, hiệu quả nhất.


Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Đức, Úc, Philippines với trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành giáo dục có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong việc giảng dạy, thường xuyên cập nhật phương pháp giảng dạy mới, bảo đảm cho chất lượng đào tạo đạt hiệu quả cao. Các thầy cô giáo Việt Nam sẽ theo sát từng học viên, đồng thời giúp đỡ kịp thời cho học viên còn yếu kém, bồi dưỡng cho học viên thi IOE, thi học sinh giỏi các cấp,...


Trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi – Ngoại ngữ Toàn Cầu thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất, đảm bảo chương trình dạy và học đạt chất lượng cao. Giáo viên người Việt luôn là những người tâm huyết với nghề, yêu trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi.


Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh cho người đi làm, người đi du lịch, cho doanh nhân,… Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức khóa luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC,… Đồng thời, trung tâm cũng thực hiện việc tư vấn du học cho những người có nguyện vọng du học ở các nước sử dụng tiếng Anh trên Thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36-38 đường 14 Tháng 8, P. Nghĩa Chánh TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 01 Trần Thị Hiệp, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5247 1068 & 0986 057 456

Email: trungtamngoaingutoancau@gmail.com

Website: http://global-english.vn/

Fanpage: www.facebook.com/global.english.center/

Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy