Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi

top 9
Hoàng Thu Thuỷ

Trung tâm Anh ngữ ESL tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Quảng Ngãi tổ chức đào tạo chương trình tiếng Anh học thuật được xây dựng dựa trên hệ thống giáo trình đạt chuẩn Hoa Kỳ.


Khi bạn đến trung tâm anh ngữ ESL các bạn sẽ được thừa hưởng một môi trường học tập năng động và chuyên biệt. Học viên theo học khóa học tại đây sẽ được trải nghiệm thực tế và rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết. Nhất là sự tương tác giữa giáo viên và học viên, học viên với học viên luôn tạo ra sự hứng thú học tập cho học viên. Đặc biệt các hoạt động ngoại khóa đóng vai trò rất quan trọng khi các học viên tham gia khóa học tại đây. Các bạn sẽ có cơ hội khám phá đất nước, con người Hoa Kỳ, được giao lưu các nền văn hóa thế giới và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.


Chất lượng giáo viên có trình độ chuyên môn cao: Đội ngũ giáo viên Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi có trình độ từ Đại học trở lên. Bên cạnh đó, giáo viên bản xứ đến từ các quốc gia Anh, Mỹ, Canada, Đức, Philippine. Không chỉ có kinh nghiệm dạy học, họ còn là những người truyền cảm hứng cho các học viên. Tất cả các thầy cô giáo đều chú trọng cập nhật những chương trình học mới nhất, tìm hiểu và triển khai các bài giảng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cơ sở vật chất đảm bảo 100% tốt nhất: Hệ thống chi nhánh trung tâm ngoại ngữ Trung tâm Anh ngữ ESL đều được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến nhất, phục vụ quá trình dạy – học tốt nhất. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như màn hình, điều hòa, quạt, giáo cụ hiện đại,… Bên cạnh đó, các phòng đều được trang bị camera giúp phụ huynh theo dõi những giờ học trên lớp của các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Huyền Trân Công Chúa , P. Trần Phú, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0398 008 195 & 0989 986 956
Email: eslcenter.eduqng@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/eslcenterqn

Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy