Tan Dai Duong English Academy

top 5
An Phong

Tan Dai Duong English Academy đồng hành cùng British Council, IIG và IDP Việt Nam kết hợp đào tạo và cấp chứng chỉ TOEFL - IELTS - TOEIC có giá trị toàn cầu. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh giao tiếp ngắn hạn cho doanh nhân và học viên muốn đi du lịch, tiếng Anh cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, ôn luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC...


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi Tân Đại Dương đã mang đến các bậc bố mẹ, học viên sự hài lòng tuyệt đối nhất. Trước khi đăng ký học, các học viên sẽ được test đầu vào, kiểm tra chất lượng trước khi xếp lớp thích hợp với khả năng, trình độ hiện tại. Điều này giúp học viên nhanh chóng hòa nhập, tiếp thu kiến thức một cách hoàn hảo nhất. Việc học đúng trình độ sẽ giúp học viên phát huy tốt nhất khả năng ngoại ngữ của mình.


Các lớp học tại trung tâm đều học với 100% là giáo viên nước ngoài, có sự hỗ trợ của các trợ giảng người Việt Nam có nghiệp vụ chuyên sâu cao. Các lớp học luôn được đảm bảo đầu ra, thi không đạt điểm hoặc thi qua lớp không đủ điểm sẽ được học lại miễn phí nhưng với điều kiện học viên phải tham gia đủ 90% thời gian học. Tan Dai Duong English Academy tổ chức thi thử IELTS (đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và TOEIC vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để giúp các học viên làm quen với các kì thi và kiểm tra trình độ của học viên hàng tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5381 2222 & 0914 268 268

Email: amazonlanguagecenter@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TDDacademy/

Tan Dai Duong English Academy
Tan Dai Duong English Academy
Tan Dai Duong English Academy
Tan Dai Duong English Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy