Tham gia hoạt động phong trào

Trường đại học cho sinh viên tri thức để kiến tạo tương lai; các hoạt động phong trào – tình nguyện cho sinh viên những trải nghiệm quý báu để trưởng thành. Đó là bài học về tình yêu thương, sự đồng cảm, thái độ sống tích cực… và ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Nếu bạn hỏi tôi, điều gì khiến tôi hối tiếc nhất trong hành trình tuổi trẻ của mình? Tôi có thể không ngần ngại mà trả lời rằng, đó là không tham gia sớm và tích cực hơn các hoạt động phong trào – tình nguyện trong trường đại học.


Chúng ta nên sắp xếp thời gian tham gia hoạt động phong trào, tình nguyện, của nhà trường để cho rèn cho mình khả năng tự tin, tăng khả năng giao tiếp và các kĩ năng mềm. Trong thời đại đất nước đang hội nhập thì không chỉ học kiến thức ở nhà trường mà phải học thêm nhiều thứ: học ngoại ngữ, tin học.


Ví dụ: Lên kế hoạch cho một chiến dịch quyên góp giúp bạn phát triển khả năng lập kế hoạch quyết toán chi tiêu; huấn luyện các tình nguyện viên khác giúp bạn phát triển kỹ năng sư phạm; thiết kế một poster cổ động, làm một tờ báo tường giúp bạn nâng cao khả năng hội họa và thiết kế; tham gia điều hướng giao thông giúp bạn có kiến thức để tham gia giao thông an toàn và đúng luật…

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Tham gia hoạt động phong trào
Tham gia hoạt động phong trào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy