Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình

top 4
Hoài Thương

Ngày 07/7/2014, Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH đã ban hành Quyết định số 799/QĐ-BLĐTBXH, thành lập Trường Cao đẳng nghề Thái Bình trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp nghề Thái Bình. Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình ra đời với mục đích tăng cường đào tạo nguồn nhân lực lao động có kỹ thuật phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Về đội ngũ giáo viên đến nay, nhà trường có 50 người với 100% trình độ đại học trở lên, trong đó có 15 thạc sĩ đạt tỷ lệ trên 30%. Nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo từ 3 nghề ban đầu lên 6 nghề với các nghề mũi nhọn là May thời trang, Điện công nghiệp, Cơ khí, Hàn, Công nghệ ô tô, Tin học...


Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ: 3 xưởng nghề may, 5 xưởng nghề điện, 2 xưởng nghề ô tô, 1 xưởng nghề cơ khí hàn, 2 phòng máy tính, đáp ứng yêu cầu dạy học cho gần 1000 học sinh, sinh viên hiện nay. Trường đã và đang đào tạo một lượng lớn lao động chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước. Đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội; không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu. Nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; tăng cường xây dựng cơ sở vật chất và nhân lực; phấn đấu trở thành một tr­ường chất lượng cao của cả nước và vươn tầm khu vực trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 514 Long Hưng, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 022 7374 7966

Email: Caodangnghethaibinh.edu@gmail.com

Website: https://cdntb.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangnghethaibinh

Thầy cô và học sinh, sinh viên trường cao đẳng nghề Thái Bình
Thầy cô và học sinh, sinh viên trường cao đẳng nghề Thái Bình
Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình
Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy